XÔNG PHA

Các loại booth quảng cáo thông dụng hiện nay.

Trong một chiến dịch marketing, đặc biệt là các chiến dịch trade marketing thì booth quảng cáo, hay còn gọi là gian hàng quảng cáo là một trong những công cụ đắc lực không thể thiếu trong các chiến dịch marketing. Booth quảng cáo lại càng trở nên quan trọng hơn khi doanh nghiệp bạn chuẩn bị ra mặt một sản phẩm hay dịch vụ gì đó cần tiếp cận khách hàng trực tiếp. Những ấn tượng mà gian hàng quảng cáo của bạn mang lại cho khách hàng chính là cách ghi dấu cảm xúc thương hiệu với khách hàng mà bạn đang nhắm đến, giúp gia tăng và thúc đẩy quá trình mua hàng của khách. 

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại booth quảng cáo khác nhau từ kích cỡ cho đến thiết kế độc đáo. Dưới đây, Xông Pha sẽ giới thiệu một số loại booth quảng cáo chuyên dụng và thường được khách đặt hàng nhiều nhất tại Xông Pha.

 

1. Booth sampling. 

 

Đây là loại booth đang rất phổ biến trên thị trường, nó phù hợp với ngành hàng tiêu dùng và bán lẻ. Mục đích cho khách hàng dùng thử sản phẩm, thường sản xuất với số lượng nhiều và chạy chương trình đồng loạt trên thị trường.

 

Kích thước: 0.8 x 0.5 x 2m

 

Với các loại chất liệu: ván MDF sơn PU dán PP, Khung sắt ốp foamex dán PP, Khung sắt ốp alu dán PP

 

Đặc điểm: Booth gọn, nhẹ, lắp ráp dễ dàng, phù hợp với việc di chuyển nhiều, có thể tái sử dụng.

Booth sampling Xongpha
Booth sampling Xongpha

Xem thêm:Chuyện về thiết kế gian hàng sự kiện bây giờ mới kể

 

2. Booth giới thiệu và trưng bày sản phẩm.

 

Booth quảng cáo loại này thường đặt ở các siêu thị, trung tâm mua sắm, với mục đích trưng bày sản phẩm, phát tờ rơi, mong muốn khách hàng nhận biết sản phẩm. Booth này phục phụ cho chương trình nhỏ.

 

Kích thước: ngang 1 x cao 2m

 

Chất liệu: Khung gỗ ốp ván sơn PU dán PP

 

Gồm các hạng mục: sàn, backdrop, standee, showcase

 

Đặc điểm: booth cầu kì, đẹp, nhỏ, gọn

 

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế sản xuất booth sự kiện - event

 

3. Booth activation.

 

Loại booth này thường đặt ở siêu thị, các trung tâm mua sắm. Với kích thước này có thể kết hợp các mục đích: giới thiệu sản phẩm qua tờ rơi, MC, game hoạt náo, dùng thử sản phẩm. Thông qua đó khách hàng mục tiêu sẽ nhận biết, nhớ, dùng thử, và tiến đến sử dụng sản phẩm.

 

Kích thước: ngang 2 x cao 2 x rộng 2m

 

Booth gồm các phần: sàn, backdrop, standee, vật dụng game, mô hình, mascot, showcase, vòng quay số...

 

Chất liệu: Sàn: gỗ, thảm, kính cường lực, đèn; backdrop: khung sắt căng hiflex, khung sắt ốp foamex dán PP; showcase: ván MDF sơn PU....

 

Đặc điểm: booth diện tích lớn, diễn ra nhiều hoạt động, tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu.

Booth activation Xongpha
Booth activation Xongpha

Xem thêm:Dịch vụ thiết kế sản xuất booth quảng cáo

 

Cty Xông Pha Advertising chuyên cung cấp giải pháp về P.O.S.M

 

1. Tư vấn thiết kế 

 

2. In ấn

 

3. Thi công sản xuất - lắp đặt
 - Nội thất showroom: Tủ, kệ trưng bày 

- Gian hàng hội chợ, Booth sự kiện, Booth Activation

- Vật phẩm P.O.S.M:
+ Tủ trưng bày siêu thị, nhà thuốc, tủ mỹ phẩm…quầy, kệ, ụ trưng bày
+ Standee khung sắt, Standee format - alu, Standee mô hình
+ Mini Booth, Booth Sampling, Booth Activation,
+ Hanger dây nhựa, hanger sắt treo, hanger giấy, cờ dây, hanging mobile
+ Kệ trưng bày bằng sắt, kệ sơn tĩnh điện
+ Cổng chào siêu thị,
+ Bảng hiệu quảng cáo

 

4.  Thiết bị - nhân sự sự kiện
--------------------------------
Hotline: 0938.69.33.79 (Ms.Dung) – Email: xongphaadv@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo

Booth sự kiện - Một trong những cách quảng bá thương hiệu một cách bền vững

3 dạng booth mang lại hiệu quả cao trong marketing

6 nguyên tắc quan trọng trong trưng bày hàng hóa

Mối liên hệ giữa Trade Marketing - POSM và những con số đáng ngạc nhiên

5 lưu ý trong chọn mua kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị

Tìm hiểu về POP, POS và POSM trong chiến lược Marketing

Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng

POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán

Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày

4 yếu tố tạo nên giá trị cho POSM. Yếu tố đầu tiên là yếu tố quan trọng

Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm

POSM - Thể hiện bộ mặt, sức mạnh thương hiệu doanh nghiệp

Những điểm cần chú ý khi thiết kế POSM để thu hút khách hàng

Trưng bày hàng hóa tại những không gian hẹp - sai lầm cần tránh là gì ?

Sự khác biệt thật sự của một POSM sáng tạo trong quảng cáo là gì ?

POSM - Cách làm Marketing tại điểm bán hiệu quả mà Doanh nghiệp không thể bỏ qua

Kệ trưng bày sản phẩm quan trọng với doanh nghiệp như thế nào ?

Các hình thức quảng cáo POSM hiện có trên thị trường

Tầm quan trọng của kệ trưng bày trong chiến lược phát triển kinh doanh.

Hotline 0938693379

Email xongphaadv@gmail.com

Hotline: 0909.60.74.74 - 0982.33.96.36
Leave a message

Thiết kế web bởi Web3C