Gian hàng quảng cáo thường được dùng trong các chương trình hội chợ, triển lãm mà đây lại là nơi đông người tham quan. Và trong đám đông ấy ắt hẳn sẽ có những người là khách hàng tiềm năng cho sản phẩm, dịch vụ của bạn. Vậy làm thế nào để thu hút được sự chú ý của khách hàng tiềm năng trong đám đông khách tham quan đó.
Vậy nên, gian hàng của bạn chính là yếu tố tiên quyết để thu hút khách hàng tiềm năng. Dưới đây là 3 yếu tố giúp gian hàng quảng cáo của bạn trở nên ấn tượng và “auto” thu hút được khách.
Hầu hết những người tham dự triển lãm thường đi dọc theo các gian hàng và chọn lọc, tham khảo. Họ sẽ không dừng lại ở gian hàng của bạn nếu gian hàng đó không có gì đặc biệt và mang lại lợi ích cho họ trong BA GI Y ĐẦU TIÊN, chỉ ba giây sau bạn sẽ mất họ.
Nhiều công ty đã thất bại với quy tắc ba giây này. Có thể là do gian hàng của bạn thiếu thông tin hoặc có quá nhiều thứ không cần thiết trên gian hàng của bạn . Dù với lý do nào đi nữa nếu khách hàng tiềm năng không thể nắm bắt những thông tin và lợi ích một cách nhanh chóng, họ sẽ bỏ đi.
Để làm cho gian hàng của bạn hấp dẫn và chiếm ưu thế hơn thì mọi thông tin cần phải được rõ ràng bằng cách tận dụng mọi hình ảnh và sản phẩm đang có để có thể thu hút sự chú ý của khách hàng.
Lưu ý là phải đứng ở vị trí của khách hàng và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Xem thêm: Những vấn đề cần lưu ý để có một thiết kế giá kệ trưng bày ưng ý
Việc thiết kế và bố trí gian hàng phải phù hợp với không gian trưng bày, làm sao để tối ưu được không gian, vừa giúp khách hàng dễ dàng tham quan bên trong gian hàng, và vừa giúp khách hàng thoải mái di chuyển. Chật chội và chen lấn là một trong những yếu tố dẫn đến sự không thoải mái của khách hàng và doanh nghiệp bạn rất dễ bị mất điểm trong mắt khách hàng.Vì vậy bạn cần thiết kế, tính toán kỹ lưỡng khoảng không gian trong gian hàng để đảm bảo cho việc di chuyển luôn thuận lợi.Khi đánh giá một thiết kế gian hàng, xem xét các chi tiết của chức năng như nơi mà nhân viên sẽ đứng, nơi đặt vật tư, thiết bị và làm thế nào để gây sự chú ý của khách hàng một cách nhanh nhất có thể.
Khi lên ngân sách để thiết kế gian hàng quảng cáo, thì hãy xem xét chi tiết về chi phí thực tế gian hàng của mình. Bớt đi một vài khâu không cần thiết có thể giúp bạn tiết kiệm một lượng chi phí thi công lớn. Thực tế, chi phí gian hàng chỉ là một phần. Vận chuyển, thi công và cất giữ để có thể sử dụng trong những lần thi công triển lãm hội chợ lần tiếp theo cũng sẽ tiết kiệm được một khoản không nhỏ. Tùy theo chủ đề, đặc tích, khách hàng mục tiêu và địa điểm của sự kiện triển lãm diễn ra, việc thiết kế gian hàng hội chợ cần có những yếu tố riêng.
Trên đây là những cách thiết kế gian hàng quảng cáo ấn tượng, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các ý tưởng đê làm Booth quảng cáo hoặc Sampling thì có thể tìm hiểu thêm thông qua link này http://xongpha.com.vn/san-pham/booth-activation-109.html
Cty XongPha Advertising chuyên cung cấp giải pháp về P.O.S.M
1. Tư vấn thiết kế
2. In ấn
3. Thi công sản xuất - lắp đặt
- Nội thất showroom: Tủ, kệ trưng bày
- Gian hàng hội chợ, Booth sự kiện, Booth Activation
- Vật phẩm P.O.S.M:
+ Tủ trưng bày siêu thị, nhà thuốc, tủ mỹ phẩm…quầy, kệ, ụ trưng bày
+ Standee khung sắt, Standee format - alu, Standee mô hình
+ Mini Booth, Booth Sampling, Booth Activation,
+ Hanger dây nhựa, hanger sắt treo, hanger giấy, cờ dây, hanging mobile
+ Kệ trưng bày bằng sắt, kệ sơn tĩnh điện
+ Cổng chào siêu thị,
+ Bảng hiệu quảng cáo
4. Thiết bị - nhân sự sự kiện
--------------------------------
Hotline: 0938.69.33.79 (Ms.Dung) – Email: xongphaadv@gmail.com
Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo
Booth sự kiện - Một trong những cách quảng bá thương hiệu một cách bền vững
3 dạng booth mang lại hiệu quả cao trong marketing
6 nguyên tắc quan trọng trong trưng bày hàng hóa
Mối liên hệ giữa Trade Marketing - POSM và những con số đáng ngạc nhiên
5 lưu ý trong chọn mua kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị
Tìm hiểu về POP, POS và POSM trong chiến lược Marketing
Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng
POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán
Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày
4 yếu tố tạo nên giá trị cho POSM. Yếu tố đầu tiên là yếu tố quan trọng
Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm
POSM - Thể hiện bộ mặt, sức mạnh thương hiệu doanh nghiệp
Những điểm cần chú ý khi thiết kế POSM để thu hút khách hàng
Trưng bày hàng hóa tại những không gian hẹp - sai lầm cần tránh là gì ?
Sự khác biệt thật sự của một POSM sáng tạo trong quảng cáo là gì ?
POSM - Cách làm Marketing tại điểm bán hiệu quả mà Doanh nghiệp không thể bỏ qua
Kệ trưng bày sản phẩm quan trọng với doanh nghiệp như thế nào ?
Các hình thức quảng cáo POSM hiện có trên thị trường
Tầm quan trọng của kệ trưng bày trong chiến lược phát triển kinh doanh.
Thiết kế web bởi Web3C