Trong cuộc sống hiện đại, nhận thức về sản phẩm của khách hàng ngày càng được nâng cao. Họ trở nên khó tính hơn khi lựa chọn các sản phẩm cho gia đình và bản thân.
Làm sao để doanh nghiệp có thể thu hút khách hàng tiêu dùng sản phẩm của mình thay vì của đối thủ cạnh tranh? Và làm sao để có thể thay đổi thói quen lựa chọn hàng hóa ngay tại điểm bán ? Chính là dựa vào nghệ thuật quảng cáo tại điểm bán - POSM.
Cùng tìm hiểu những điểm cần lưu ý khi thiết kế POSM để có được một tác phẩm ưng ý, gây được ấn tượng cho khách hàng nhé các nhà marketer
POSM hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như cách bày trí. Mục tiêu của doanh nghiệp là đánh thức nhu cầu của khách hàng đối với sản phẩm của mình, tăng doanh số mà vẫn tối ưu được chi phí. Do đó, các mẫu POSM phải được sử dụng một cách phù hợp nhất thì giá trị nó mang lại mới được đánh giá cao.
Vì vậy, trước khi quyết định thiết kế một mẫu POSM bất kì, chúng ta cần phải tìm hiểu về các yếu tố:
Thực tế đã đưa cho chúng ta thấy rằng, những mẫu POSM với hình ảnh bắt mắt, màu sắc nổi bật sẽ thu hút được nhiều hơn sự chú ý của người tiêu dùng. Và khi họ đã ấn tượng với POSM của bạn, tỉ lệ phần trăm sản phẩm của bạn được lựa chọn lên đến con số 70.
Một trong những yếu tố đem đến một chiến dịch quảng cáo thành công là thông điệp phải đánh trúng tâm lí khách hàng. Những yêu cầu nào là cần thiết để đạt được hiệu quả sau cùng ấy?
Nhà thiết kế cần nổi bật được những nội dung, từ ngữ quan trọng. Đồng thời chọn ra được hình ảnh nổi bật nhất giữa các hình ảnh cùng hiện diện trên một POSM.
khác biệt, độc nhất
Điểm tạo nên sự chú ý của khách hàng giữa vô vàng sản phẩm trong một gian hàng siêu thị, hàng loạt sản phẩm cùng loại cạnh tranh với nhau là sự “độc nhất vô nhị”. Khác biệt sẽ tạo nên sự đặc biệt. Chính sự đặc biệt này sẽ giúp sản phẩm của bạn níu chân khách hàng. Hãy sáng tạo để để mang lại những POSM đầy sự khác biệt, khiến doanh nghiệp và người tiêu dùng gần nhau hơn
Cty XongPha Advertising chuyên cung cấp giải pháp về P.O.S.M
1. Tư vấn thiết kế
2. In ấn
3. Thi công sản xuất - lắp đặt
- Nội thất showroom: Tủ, kệ trưng bày
- Gian hàng hội chợ, Booth sự kiện, Booth Activation
- Vật phẩm P.O.S.M:
+ Tủ trưng bày siêu thị, nhà thuốc, tủ mỹ phẩm…quầy, kệ, ụ trưng bày
+ Standee khung sắt, Standee format - alu, Standee mô hình
+ Mini Booth, Booth Sampling, Booth Activation,
+ Hanger dây nhựa, hanger sắt treo, hanger giấy, cờ dây, hanging mobile
+ Kệ trưng bày bằng sắt, kệ sơn tĩnh điện
+ Cổng chào siêu thị,
+ Bảng hiệu quảng cáo
4. Thiết bị - nhân sự sự kiện
--------------------------------
Hotline: 0938.69.33.79 (Ms.Dung) – Email: xongphaadv@gmail.com
Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo
Booth sự kiện - Một trong những cách quảng bá thương hiệu một cách bền vững
3 dạng booth mang lại hiệu quả cao trong marketing
6 nguyên tắc quan trọng trong trưng bày hàng hóa
Mối liên hệ giữa Trade Marketing - POSM và những con số đáng ngạc nhiên
5 lưu ý trong chọn mua kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị
Tìm hiểu về POP, POS và POSM trong chiến lược Marketing
Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng
POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán
Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày
4 yếu tố tạo nên giá trị cho POSM. Yếu tố đầu tiên là yếu tố quan trọng
Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm
POSM - Thể hiện bộ mặt, sức mạnh thương hiệu doanh nghiệp
Trưng bày hàng hóa tại những không gian hẹp - sai lầm cần tránh là gì ?
Sự khác biệt thật sự của một POSM sáng tạo trong quảng cáo là gì ?
POSM - Cách làm Marketing tại điểm bán hiệu quả mà Doanh nghiệp không thể bỏ qua
Kệ trưng bày sản phẩm quan trọng với doanh nghiệp như thế nào ?
Các hình thức quảng cáo POSM hiện có trên thị trường
Tầm quan trọng của kệ trưng bày trong chiến lược phát triển kinh doanh.
3 loại kệ trưng bày tiện dụng đang làm mưa, làm gió tại các siêu thị và cửa hàng.
Thiết kế web bởi Web3C