XÔNG PHA

Sự khác biệt thật sự của một POSM sáng tạo trong quảng cáo là gì ?

POSM vốn dĩ là một trong những công cụ quan trọng của một dịch marketing offline, được các doanh nghiệp áp dụng nhiều và nó cũng là một trong những công cụ truyền thông được xem là lâu đời nhất. Chính vì đã xuất hiện từ lâu nên khách hàng dường như đã quá nhàm chán với những ấn phẩm POSM quảng cáo thông thường, nên những sản phẩm POSM hiện nay muốn thu hút được sự chú ý của khách hàng thì cần phải đổi mới và sáng tạo hơn nhằm gây sự chú ý và thích thú cho khách hàng.

 

Tính cạnh tranh cao, nên đòi hỏi các doanh nghiệp phải thực sự sáng tạo hơn để tạo sự khác biệt

 

Sản xuất POSM là một trong những ngành có mức độ cạnh tranh gay gắt, vì vậy việc đổi mới và sáng tạo là điều tất yếu phải có. Về cơ bản, POSM là một vật phẩm kích hoạt tại điểm bán, nhằm giúp quảng bá, khẳng định thương hiệu, tăng doanh thu cho doanh nghiệp, và để đạt được những yếu tố đó thì POSM phải đủ sức bước đầu thu hút được sự chú ý của khách hàng, trước khi đến những yếu tố tiếp theo như là: tăng doanh thu và tăng nhận diện thương hiệu.

 

khác biệt của posm quảng cáo

 

Và để tạo được sự khác biệt cho các POSM của mình thì trong quá trình thiết kế doanh nghiệp có thể linh hoạt trong việc đổi mới về cấu trúc, hình dáng, màu sắc,... làm thế nào cho đủ bắt mắt và hấp dẫn với người xem. Một số loại POSM sáng tạo phổ biến có thể kể đến như: Kệ trưng bày; Booth sự kiện; Poster; Standee; Tent; Hanger;....

 

Xem thêm: POSM - Cách làm Marketing tại điểm bán hiệu quả mà Doanh nghiệp không thể bỏ qua

 

Điều kiện tạo nên sự khác biệt của POSM sáng tạo

 

1.Ý Tưởng.

 

Sự sáng tạo luôn đòi hỏi người thiết kế phải chịu khó đào sâu suy nghĩ ở nhiều khía cạnh khác nhau, nhằm cho ra đời 1 big idea phù hợp với sản phẩm.  Một ý tưởng tốt được đánh giá là tốt khi nó thỏa mãn những yếu tố sau: Mới, lạ, phù hợp với chiến dịch, làm nổi bật được sản phẩm,..... cùng nhiều yếu tố khác. Ý tưởng đó có thể xuất phát từ những gì gần gũi, quen thuộc, hoặc khơi nguồn từ một câu nói, gợi ý thoáng qua, hay ho nào đó. Sau đó, nhà thiết kế sẽ cách điệu, “thổi hồn” vào tác phẩm theo sự thông minh và nhạy cảm của mình.

 

2.Màu Sắc.

 

Màu sắc POSM thường sẽ tương tự với màu của sản phẩm hoặc của doanh nghiệp đó, nhằm tối đa hóa sự nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp và sản phẩm đó. Đôi khi đó là sự phối hợp phá cách giữa 2 tông màu nóng – lạnh, hoặc là sự đồng điệu, hài hoà, giao thoa giữa các màu sắc nhằm làm “toát” lên ý tưởng, nội dung, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng.

 

Sự khác biệt của một POSM trong quảng cáo

 

3.Chất Liệu.

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu khá đa dạng cho nhiều đối tượng doanh nghiệp lớn, nhỏ khác nhau, cũng như về điều kiện môi trường, khí hậu, tài chính... mà các sản phẩm POSM cũng khá đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau như: Sắt, thép, tôn, kính, nhựa, mica, gỗ...
Do đó,  POSM được biết đến là một trong những công cụ Truyền thông – quảng cáo khá hữu hiệu, thông dụng, phổ biến với nhiều đối tượng doanh nghiệp, khách hàng khác nhau.

 

4.Mẫu Mã.

 

Tuỳ vào mục đích Truyền thông – quảng cáo, điều kiện tài chính, diện tích không gian, khí hậu thời tiết, chiến lược kinh doanh... mà các nhà thiết kế có thể tư vấn, thiết kế các sản phẩm POSM với nhiều kiểu dáng, kích thước lớn/nhỏ khác nhau.
Ngoài ra, có nhiều yếu tố góp phần tạo sự khác biệt cho các sản phẩm POSM như: Câu slogan, logo, hoạ tiết...

 

 

Doanh nghiệp của bạn đang quan tâm hoặc sắp có chiến dịch quảng cáo có sử dụng POSM hãy xem thêm tại link này: http://xongpha.com.vn/san-pham/san-pham-posm-c7.html

 

Cty XongPha Advertising chuyên cung cấp giải pháp về P.O.S.M

 

1. Tư vấn thiết kế 

 

2. In ấn

 

3. Thi công sản xuất - lắp đặt
 - Nội thất showroom: Tủ, kệ trưng bày
 - Gian hàng hội chợ, Booth sự kiện, Booth Activation
 - Vật phẩm P.O.S.M:
+ Tủ trưng bày siêu thị, nhà thuốc, tủ mỹ phẩm…quầy, kệ, ụ trưng bày
+ Standee khung sắt, Standee format - alu, Standee mô hình
+ Mini Booth, Booth Sampling, Booth Activation,
+ Hanger dây nhựa, hanger sắt treo, hanger giấy, cờ dây, hanging mobile
+ Kệ trưng bày bằng sắt, kệ sơn tĩnh điện
+ Cổng chào siêu thị,
+ Bảng hiệu quảng cáo

 

4.  Thiết bị - nhân sự sự kiện
--------------------------------
Hotline: 0938.69.33.79 (Ms.Dung) – Email: xongphaadv@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo

Booth sự kiện - Một trong những cách quảng bá thương hiệu một cách bền vững

3 dạng booth mang lại hiệu quả cao trong marketing

6 nguyên tắc quan trọng trong trưng bày hàng hóa

Mối liên hệ giữa Trade Marketing - POSM và những con số đáng ngạc nhiên

5 lưu ý trong chọn mua kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị

Tìm hiểu về POP, POS và POSM trong chiến lược Marketing

Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng

POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán

Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày

4 yếu tố tạo nên giá trị cho POSM. Yếu tố đầu tiên là yếu tố quan trọng

Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm

POSM - Thể hiện bộ mặt, sức mạnh thương hiệu doanh nghiệp

Những điểm cần chú ý khi thiết kế POSM để thu hút khách hàng

Trưng bày hàng hóa tại những không gian hẹp - sai lầm cần tránh là gì ?

POSM - Cách làm Marketing tại điểm bán hiệu quả mà Doanh nghiệp không thể bỏ qua

Kệ trưng bày sản phẩm quan trọng với doanh nghiệp như thế nào ?

Các hình thức quảng cáo POSM hiện có trên thị trường

Tầm quan trọng của kệ trưng bày trong chiến lược phát triển kinh doanh.

3 loại kệ trưng bày tiện dụng đang làm mưa, làm gió tại các siêu thị và cửa hàng.

Hotline 0938693379

Email xongphaadv@gmail.com

Hotline: 0909.60.74.74 - 0982.33.96.36
Leave a message

Thiết kế web bởi Web3C