XÔNG PHA

Tìm hiểu về POP, POS và POSM trong chiến lược Marketing

Hiện nay, không ai trong chúng ta không biết về tầm quan trọng của Marketing. Để xây dựng thương hiệu, định vị hình ảnh trong tâm trí người tiêu dùng, các doanh nghiệp bắt buộc phải dùng các chiến lược quảng cáo.

 

Trong nền tảng chiến dịch BTL (Below the line), POSM là một trong những tài liệu quảng cáo được sử dụng để truyền đạt thông tin thương hiệu đến người dùng. Điều này được thực hiện tại các địa điểm POS/POP.

 

POS, POP là gì? Chúng khác nhau hay giống nhau?

 

POS, đầy đủ là Point Of Sales (tam dịch là Điểm bán hàng). Đây được xem là nơi người sản xuất sẽ giới thiệu, trưng bày và bán sản phẩm đến tay người mua hàng. 

 

POP là Point Of Purchase (tạm dịch là Điểm mua hàng), là nơi dành cho người tiêu dùng ghé thăm, tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm và mua hàng.

 

POS, POP là gì

 

Về cơ bản, POS và POP là cùng một địa điểm. Trong môi trường bán lẻ, điểm này được ví như hại mặt của một đồng xu. POP được nói theo quan điểm của người mua hàng, POS lại được nói theo quan điểm của người bán hàng. Chúng khác nhau về nhu cầu và mục đích khi đứng dưới góc độ của 2 đối tượng là người mua và người bán.

 

Xem thêm: POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán

 

POSM - cách để thu hút khách hàng tại điểm bán

 

Trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, nếu bạn không đủ khả năng tạo ra điểm nhấn, điểm khác biệt so với đối thủ thì bạn sẽ bị chính đổi thủ của mình đánh bại. Với POSM, điểm khác biệt chính là điều kiện sống còn để khách hàng có giơ tay nói “Có” với bạn hay không. 

 

Trước khi tiến hành thiết kế, nếu bạn lên một kế hoạch chiến lược cụ thể thì bạn có thể thu được một POSM phù hợp, nổi bật và mang lại lợi ích lớn nhất. 

 

  • Lên ý tưởng thiết kế theo hành vi mua sắm của khách hàng
  • Làm nổi bật thông điệp mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng
  • Khác biệt, độc nhất 
  • Đồng nhất với bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp

 

POSM - cách để thu hút khách hàng tại điểm bán

 

Chiến dịch quảng cáo tiếp thị là một trong những yếu tố không thể thiếu ở trong các doanh nghiệp và việc sử dụng POSM để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp ngày càng được ưa chuộng; chính vì thế để có một chiến dịch hoàn hảo bạn có thể tìm hiểu thêm về POSM của Xông Pha tại đường dẫn http://xongpha.com.vn/san-pham/san-pham-posm-c7.html

 

Cty XongPha Advertising chuyên cung cấp giải pháp về P.O.S.M

 

1. Tư vấn thiết kế 

 

2. In ấn

 

3. Thi công sản xuất - lắp đặt
 - Nội thất showroom: Tủ, kệ trưng bày
 - Gian hàng hội chợ, Booth sự kiện, Booth Activation
 - Vật phẩm P.O.S.M:
+ Tủ trưng bày siêu thị, nhà thuốc, tủ mỹ phẩm…quầy, kệ, ụ trưng bày
+ Standee khung sắt, Standee format - alu, Standee mô hình
+ Mini Booth, Booth Sampling, Booth Activation,
+ Hanger dây nhựa, hanger sắt treo, hanger giấy, cờ dây, hanging mobile
+ Kệ trưng bày bằng sắt, kệ sơn tĩnh điện
+ Cổng chào siêu thị,
+ Bảng hiệu quảng cáo

 

4.  Thiết bị - nhân sự sự kiện
--------------------------------
Hotline: 0938.69.33.79 (Ms.Dung) – Email: xongphaadv@gmail.com

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Công dụng và hiệu quả của booth quảng cáo

Booth sự kiện - Một trong những cách quảng bá thương hiệu một cách bền vững

3 dạng booth mang lại hiệu quả cao trong marketing

6 nguyên tắc quan trọng trong trưng bày hàng hóa

Mối liên hệ giữa Trade Marketing - POSM và những con số đáng ngạc nhiên

5 lưu ý trong chọn mua kệ trưng bày hàng hóa ở siêu thị

Quầy kệ trưng bày, nơi thương hiệu gặp gỡ khách hàng

POSM - bí quyết giúp bạn tăng gấp 3 lần doanh số tại điểm bán

Điểm danh những loại vật liệu phổ biến trong thiết kế kệ trưng bày

4 yếu tố tạo nên giá trị cho POSM. Yếu tố đầu tiên là yếu tố quan trọng

Mối tương quan giữa kệ hàng và nghệ thuật trưng bày sản phẩm

POSM - Thể hiện bộ mặt, sức mạnh thương hiệu doanh nghiệp

Những điểm cần chú ý khi thiết kế POSM để thu hút khách hàng

Trưng bày hàng hóa tại những không gian hẹp - sai lầm cần tránh là gì ?

Sự khác biệt thật sự của một POSM sáng tạo trong quảng cáo là gì ?

POSM - Cách làm Marketing tại điểm bán hiệu quả mà Doanh nghiệp không thể bỏ qua

Kệ trưng bày sản phẩm quan trọng với doanh nghiệp như thế nào ?

Các hình thức quảng cáo POSM hiện có trên thị trường

Tầm quan trọng của kệ trưng bày trong chiến lược phát triển kinh doanh.

3 loại kệ trưng bày tiện dụng đang làm mưa, làm gió tại các siêu thị và cửa hàng.

Hotline 0938693379

Email xongphaadv@gmail.com

Hotline: 0909.60.74.74 - 0982.33.96.36
Leave a message

Thiết kế web bởi Web3C